Đặng Thị Thúy - Nữ doanh nhân trẻ tài năng không chỉ thành công với con đường kinh doanh mỹ phẩm online mà chị còn tạo dựng một sự nghiệp riêng cho mình, hiện chị đang là nhà phân phối khu vực miền Bắc của hệ thống mỹ phẩm Nazi Beauty. Có lẽ cái duyên đưa Đặng Thúy đến với mỹ phẩm Nazi Beauty cũng rất tình cờ, bởi ngay lúc đầu ý định kinh doanh mỹ phẩm hoàn toàn không có trong khái niệm của Chị. Xuất phát điểm từ bản thân là người trực tiếp sử dụng, trải nghiệm thương hiệu mỹ phẩm Nazi Beauty và thấy được chất lượng sản phẩm hơn cả mong đợi, sau vài tuần sử dụng chị cảm nhận có sự khác biệt rõ rệt, vô cùng hiệu quả và an toàn. Đồng thời cũng trong thời gian đó việc kinh doanh mỹ phẩm online cũng trở nên phổ biến và có rất nhiều bạn trẻ lập nghiệp thành công nhờ việc kinh doanh online. “Lúc này thì gần như lòng đam mê kinh doanh sẵn có trỗi dậy trong tôi. Vì vậy, tôi đã tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu Nazi Beauty và nhận thấy giá thành rất phù hợp với túi tiền của các chị em phụ nữ, đặc biệt nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Thấy được hiệu quả tốt nên tôi quyết định hợp tác với thương hiệu này”. – Đặng Thúy chia sẻ

.

Ban đầu mới bước chân vào nghiệp kinh doanh thì cũng không tránh khỏi những khó khăn và cũng đã có lúc Chị chùn bước vì không có vốn, sản phẩm khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến, khách hàng vì thế cũng hạn chế … Làm sao để khách hàng tin tưởng, làm sao để đưa sản phẩm đến với cộng đồng trong nước cũng như ngoài nước là những trăn trở ngổn ngang của cô gái trẻ?. Thế nhưng bằng niềm đam mê và sự giúp đỡ tận tình từ chính Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Nazi Beauty đã thôi thúc Chị không chấp nhận cúi đầu trước khó khăn và đã nỗ lực cố gắng vực dậy thành công cho đến ngày hôm nay. Khó khăn là vậy nhưng với cô gái trẻ này, niềm tin, ý chí quyết tâm, tinh thần chiến đấu đến cùng đã giúp Chị vượt qua tất cả. Hiện nay, Đặng Thúy đã trở thành nhà phân phối sản phẩm khu vực miền Bắc với hệ thống chi nhánh, đại lý trải dài. Đặng Thúy chia sẻ thêm: “Theo tôi, để kinh doanh online thành công, đầu tiên phải chọn sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thành phù hợp, tiếp theo nữa là đã có sản phẩm tốt mình hãy tin tưởng vào sản phẩm và công ty đồng thời cố gắng học hỏi kiên trì phấn đấu đưa sản phẩm tới tay khách hàng bằng cái tâm thì nhất định bạn sẽ làm được. Đừng bán sản phẩm, hãy bán danh dự và lòng tin tới khách hàng.”

Để gặt hái được thành công như ngày hôm nay chị luôn muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đại lý cũng như chi nhánh, cộng tác viên của mình đã luôn nhiệt tình, tận tâm cho công việc. Mọi người cùng nhau trao đổi các kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, các kinh nghiệm tiếp cận khách hàng tiềm năng, những người cộng sự vừa đẹp lại vừa tài giỏi luôn sát cánh cùng Chị và nỗ lực xây dựng để mang Nazi Beauty đến với tất cả cộng đồng trong và ngoài nước. Nói về những mục tiêu phía trước, nữ Doanh nhân trẻ Đặng Thúy hướng đến xây dựng một hệ thống phân phối thành công. Nhưng đam mê và khát vọng của mỹ phẩm Nazi Beauty sẽ không dừng lại ở đó mà chắc chắn sẽ còn thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới – Hành trình của một sản phẩm với tiêu chí “Chất lượng tạo nên Thương hiệu”.

http://trungtamchonghanggia.com/doanh-nghiep/hanh-trinh-dem-ve-thu-nhap-khung-va-gay-dung-he-thong-my-pham-nazi-beauty-cua-ba-me-bim-sua-dang-thuy.html?fbclid=IwAR3fpk0YjI6p6z_lWfFyeM3VVFgV7EElFrj_5oaXrpC338NMRlpRIIV0LCw